Google cập nhật và thay đổi thuật toán 17/04/2017

Google cập nhật và thay đổi thuật toán 17/04/2017

Vào thứ Tư ngày 17/04/2017, một số quản trị web và cộng đồng SEO đã bắt đầu nhận thấy từ các công cụ theo dõi tự động như: Mozcast, SER Metrics, Algoroo, Advanced Web Rankings, Accuranker, Rank Ranger và SEM Rush chủ yếu bắt đầu biểu hiện các dấu hiệu quan trọng của một bản cập nhật thuật toán Google lớn.

Vâng, những gì họ theo dõi kỹ thuật là những thay đổi trong vị trí của bảng xếp hạng cho hàng ngàn từ khóa hàng đầu họ theo dõi. Vì vậy, cả UI thay đổi, mà nhiều công cụ này cố gắng tránh khỏi số liệu theo dõi của họ HO ORC thuật toán đã chuyển một loạt các URL xung quanh trong bảng xếp hạng.

Vấn đề là, hiện tại chưa thấy một số lượng lớn các webmaster hoặc SEO phàn nàn trong cả hai giới mũ trắng hoặc mũ đen. Thông thường, khi tất cả các công cụ cảnh báo này có dấu hiệu như thế này, bạn sẽ thấy các quản trị web phàn nàn về thứ hạng của họ giảm xuống và một số cũng hạnh phúc khi thứ hạng của họ tăng lên.

Đây cũng có thể đang là một dấu hiệu cho một thuật toán chăng, chúng tôi sẽ theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất. Theo dõi Fan page của SEO Nam Nguyễn để cập nhật những tin tức nóng nhất về các công cụ tìm kiếm

Tham khảo: 9 thuật toán ảnh hưởng tới SEO nổi tiếng của Google